หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล นาทราย ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
 
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
องค์การบริหารส่วนตำบลนาทราย
Nasai Subdistrict Administrative Organization
 
 
 
ผลิตภัณฑ์
 
สถานที่สำคัญ
 
กิจกรรม
 
ข่าวสาร
 
 


 
ประชาสัมพันธ์การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment: ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ขอเชิญตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (External Integrity and Transparency Assessment : EIT)  
 

ประชาสัมพันธ์การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment: ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ขอเชิญตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก  (External  Integrity and Transparency Assessment : EIT)
ด้วย องค์การบริหารส่วนตำบลนาทราย ได้รับแจ้งจาก นักงาน ป.ป.ช. ว่าจะได้ดำเนินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 (Integrity & Transparency Assessment: ITA) ผ่านระบบ ITAS เพื่อให้การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 เป็นไปด้วยความเรียบร้อย
องค์การบริหารส่วนตำบลนาทราย จึงขอประชาสัมพันธ์ให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก ที่มารับบริการ หรือมาติดต่อภารกิจกับองค์การบริหารส่วนตำบลนาทราย ดำเนินการประเมินผ่านช่องทางการตอบแบบวัดการรับรู้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT) โดยสามารถเข้าไปกรอกแบบประเมินฯ ดังกล่าวได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ผ่านลิงก์นี้ :https://itas.nacc.go.th/go/eit/ikjs3q
หรือแสกน QR Code ในรูปภาพข้างบนนี้

 

ข่าว ณ. วันที่ 1 เม.ย. 2564 เวลา 13.06 น. โดย คุณ กัลยกร ธินิยา

ผู้เข้าชม 274 ท่าน

 
 
 
 
สายตรงนายก รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 098-2186549
 
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10